Chung tay hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2022

24/01/2022 13:18
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Móng Cái phối hợp cùng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường Hải Yên, TP Móng Cái.

 

Quang cảnh chương trình tặng quà Tết

Tại chương trình, Điểm nhóm Tin lành Việt Nam miền Bắc đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho những gia đình khó khăn của phường Hải Yên.

Điểm nhóm Tin lành Việt Nam miền Bắc trao tặng quà cho người dân

Ban trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam (GHPGVN) thành phố Móng Cái do Đại đức Thích Minh Hạnh, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TP Móng Cái làm trưởng đoàn đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 70 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng trên địa bàn phường Hải Yên.

Đại đức Thích Minh Hạnh, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TP Móng Cái tặng quà

Cùng ngày, đoàn đại biểu của Giáo xứ Trà Cổ, Ninh Dương, Xuân Ninh đã đến chúc Tết Thành ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ thành phố Móng Cái trong không khí đầm ấm, thân mật.

Thời gian qua, UB MTTQVN TP Móng Cái cùng các địa phương đã tích cực vận động nguồn kinh phí xã hội hóa để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật…dịp Tết Nguyên đán và nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, tôn giáo, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn.

Đại diện các Giáo xứ tặng quà chúc Tết UBMTTQVN TP Móng Cái

Trong dịp Tết 2022, UB MTTQVN thành phố đã vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân tài trợ ủng hộ được trên 2.700 suất quà với tổng trị giá hơn 1,4 tỷ đồng để động viên, chăm lo cho các hộ nghèo, khó khăn của Thành phố được đón tết thêm đầm ấm, vui tươi.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, sự chung tay của cả cộng đồng sẽ góp phần mang lại một cái Tết đủ đầy, an vui, hạnh phúc cho người có hoàn cảnh khó khăn, để “không ai bị bỏ lại phía sau” dịp Tết đến xuân về./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...