Chương trình “70 năm-Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

17/10/2016 09:17
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Móng Cái (19/10/1946-19/10/2016), tối 16-10, Đảng bộ phường Hòa Lạc (Móng Cái) đã long trọng tổ chức chương trình “70 năm- Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Đến dự có đồng chí Vũ Văn Kinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Văn nghệ chào mừng

Giao lưu các đại biểu

Chương trình “70 năm-Sáng mãi niềm tin theo Đảng” với nhiều tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi những thành tựu, đổi thay của quê hương đất nước. Tại chương trình, đã diễn ra buổi giao lưu với các đồng chí lão thành cách mạng, những đồng chí nguyên làm lãnh đạo thành phố Móng Cái, lãnh đạo phường Hòa Lạc để ôn lại chặng đường gian khổ mà rất đỗi hào hùng của Quảng Ninh nói chung, Móng Cái nói riêng trong những ngày tháng lịch sử hào hùng, chiến đấu và chiến thắng quân xâm lược; những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Móng Cái trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội để có được Móng Cái như ngày hôm nay.

Đồng chí Vũ Văn Kinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Văn Kinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh: Sau khi hòa bình lập lại và đặc biệt là sau hơn 30 năm đổi mới, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh nói chung và Móng Cái tiếp tục phát huy truyền thống, kỷ luật đồng tâm, không ngừng đổi mới, sáng tạo đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Đồng chí chỉ rõ, trong tình hình mới đòi hỏi Đảng ta phải phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng; phải luôn ra sức xây dựng Đảng bộ chính quyền thành phố ngày càng trong sạch vững mạnh, tăng cường mối liên hệ giữa Đảng với nhân dân, đảm bảo sức mạnh trong lãnh đạo sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

Một số hình ảnh:

Những tiết mục đặc sắc và ý nghĩa

Thảo Nguyên
Đài TT-TH
Loading...