Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

11/06/2018 08:55
Ngày 10/6, tại phố đi bộ Phường Trần Phú đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật lưu động đặc sắc nhằm tuyên truyền ngày gia đình việt nam và tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình. Đồng chí Lê Ngọc Lưu – Phó Chủ tịch UBND Thành phố tới dự.

 

Chương trình nghệ thuật đặc sắc của đoàn nghệ thuật Quảng Ninh

Chương trình văn nghệ biểu diễn nghệ thuật được các diễn viên, ca sỹ của đoàn nghệ thuật Quảng ninh biểu diễn trong không khí sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục ca múa, tiểu phẩm hài đặc sắc được dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu và tình cảm gia đình. Qua đó, chương trình đã hướng tới giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình truyền thống và đề cao tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng, anh em; đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với thông điệp tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình, hoạt động của đoàn nghệ thuận Quảng Ninh đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, kế thừa truyền thống tốt đẹp, cũng như tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới và tiến bộ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Các tiết mục trong đêm diễn:

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...