Sở Văn hóa và Thể Thao - LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh:

Chương trình giao lưu văn nghệ: “ Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” và chiếu phim lưu động tại khu công nghiệp Hải Yên

15/10/2021 23:09
Ngày 15/10, Sở Văn hóa và Thể Thao - LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ: “ Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” và chiếu phim lưu động tại khu công nghiệp Hải Yên. Đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao; đồng chí Bùi Minh Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Móng Cái, Phòng Văn hóa - Thông tin Thành phố đã tới dự. Tới dự còn có ông Tào Ân Thành - Phó Tổng giám đốc công ty Texhong Ngân Long.

Quang cảnh chương trình

Đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao phát biểu khai mạc

Phó Tổng giám đốc công ty Texhong Ngân Long -Tào Ân Thành phát biểu

Đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao; đồng chí Bùi Minh Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng

Đại biểu đến tham dự chương trình

Tại chương trình, Sở Văn hóa và Thể Thao - LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chiếu phim tài liệu tuyên truyền với chủ đề ‘Bác Hồ với tỉnh Quảng Ninh” và biểu diễn những tiết mục văn nghệ ca, múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu và phong phú với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và tổ chức công đoàn Việt Nam do các nghệ sỹ và các diễn viên không chuyên là cán bộ công nhân của công ty Texhong Ngân Long biểu diễn.

Chiếu phim tài liệu: " Bác Hồ với tỉnh Quảng Ninh'

Thông qua chương trình tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ công nhân viên và người lao động, phát huy năng khiếu, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao lành mạnh và sôi nổi nhằm tạo môi trường văn hóa lành mạnh; Đồng thời, đây cũng là nơi để tổ chức công đoàn cơ sở tham gia xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, từng bước cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam và hướng tới chào mừng ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 sắp tới./.

Trần Tương - Nguyễn Đức
Trung tâm TT và VH
Loading...