Chương trình nghệ thuật: Địa đầu Tổ Quốc điểm đến thân thiện

23/05/2020 12:22
Tối ngày 22/5, TP Móng Cái tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Móng Cái lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025; Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy Viên, Bí Thư Thành ủy Móng Cái; các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ; cùng đông đảo nhân dân và du khách tới tham dự chương trình.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại chương trình

Các đại biểu cùng nhân dân, du khách tới tham dự chương trình

Chương trình nghệ thuật với các tiết mục ca, múa nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi quê hương và con người Móng Cái nơi địa đầu đất nước anh hùng và giàu đẹp…Qua đó khích lệ tinh thần của toàn Đảng, toàn quân và nhân dân các dân tộc thành phố Móng Cái tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Móng Cái lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Chương trình với nhiều tiết mục đặc sắc đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách tới tham dự chương trình. Đây cũng là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động Móng Cái chào hè 2020 – điểm đến an toàn, thân thiện./.

Các tiết mực đặc sắc tại chương trình:

Các tiết mục ca ngợ Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương đất nước

Nam ca sỹ Quang Hà thể hiện các bài hát đầy sôi động

Màn trình diễn nghệ thật, ảo thuật đầy đặc sắc

TP Móng cái điểm đến điểm đến an toàn, thân thiện

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...