Phố đi bộ Trần Phú Móng Cái

Chương trình nghệ thuật chào mừng 8/3

09/03/2017 10:45
Tối 8/3/2017, tại phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái, hàng ngàn người dân đã sôi nổi tham dự chương trình nghệ thuật chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Dự và cổ vũ chương trình có đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy; đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái; đồng chí Nguyễn Văn Đô- Trưởng Ban dân vận- chủ tịch UBMT Tổ quốc- Trưởng khối MTTQ và các tổ chức CT- XH TP Móng Cái.

Với nhiều tiết mục ca múa nhạc mang đặc sắc nghệ thuật đường phố, chương trình nghệ thuật chúc mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2017) trên phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách tới tham dự, thể hiện tình yêu, chia sẻ và tri ân những Người Phụ nữ- một nửa của thế giới.

Lãnh đạo TP Móng Cái và Phường Trần Phú cổ vũ chương trình 

Phố đi bộ Phường Trần Phú là phố đi bộ đầu tiên của Tỉnh Quảng Ninh được hình thành từ năm 2015 và luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thu hút khách, góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh du lịch địa phương, kích cầu du lịch, tiêu dùng. Thời gian gần đây, những chương trình nghệ thuật gắn với các sự kiện lớn, các ngày lễ, tết …thường xuyên được tổ chức đã đưa  Phố đi bộ Trần Phú dần trở thành điểm đến hấp dẫn, đáng nhớ, thành “thương hiệu” của du lịch đất địa đầu.

Chương trình thu hút đông đảo nhân dân tham dự 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...