CLB THIỆN NGUYỆN NHÂN ÁI THÀNH PHỐ MÓNG CÁI CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO VÀ TRẺ EM KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HẢI HOÀ

15/01/2022 19:00
Với phương châm chăm lo, hỗ trợ không ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, CLB thiện nguyện nhân ái Thành phố đã phối hợp với phường Hải Hoà tổ chức trao quà Tết hỗ trợ cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn vào chiều ngày 15/1/2022 tại Nhà văn hoá khu 1

Mỗi khi Tết đến Xuân về, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đến người nghèo, đối tượng chính sách, BTXH, khuyết tật, đặc biệt khó khăn. 

Với phương châm chăm lo, hỗ trợ không ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, CLB thiện nguyện nhân ái Thành phố đã phối hợp với phường Hải Hoà tổ chức trao quà Tết hỗ trợ cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn vào chiều ngày 15/1/2022 tại Nhà văn hoá khu 1. Dự buổi trao quà có đồng chí Đặng Văn Cao, PCT Thường trực UBMTTQ phường Hải Hoà; đồng chí Lê Thị Bình, Chủ tịch Hội nông dân; đồng chí Hoàng Xuân Dĩa, Chủ tịch Hội CTĐ, PCT UBMTTQ phường;

23 suất quà cho người nghèo gồm chăn, gạo, giò, bánh chưng, muối mắm….là những thực phẩm quan trọng phục vụ cuộc sống, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng. Ngoài ra 08 suất quà mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt được CLB trao cho 8 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Phát biểu tại buổi trao quà Tết, thay mặt địa phương đồng chí Đặng Văn Cao, PCT Thường trực UBMTTQ phường Hải Hoà trân trọng ghi nhận những tình cảm của CLB với người nghèo, trẻ em khó khăn trên địa bàn trong dịp Tết đến Xuân về. Đồng chí mong muốn thời gian tới CLB tiếp tục quan tâm ủng hộ giúp đỡ hơn nữa cùng địa phương trong công tác giảm nghèo, an sinh xã hội nhằm mục tiêu cao nhất hướng đến không còn hộ nghèo, cận nghèo và gia đình khó khăn trên địa bàn. 

Đây là chương trình chợ Tết 0 đồng hàng năm mà CLB thiện nguyện nhân ái Thành phố tổ chức. Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên CLB tổ chức trao lưu động. Hoạt động này đã trao tình thương yêu, đồng cảm, chia sẻ của mỗi thành viên CLB thiện nguyện nhân ái Thành phố, của các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Phó Chủ nhiệm CLB Thiện nguyện nhân ái Thành Phố

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hoà
Loading...