Công an lắng nghe ý kiến nhân dân phường Hòa Lạc

09/08/2017 22:49
Ngày 09/08, phường Hòa Lạc tổ chức chương trình “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Đến dự có đồng chí Lưu Thanh Quảng – Phó Trưởng Công an thành phố Móng Cái và chính quyền, cán bộ, nhân dân các khu phố trên địa bàn.

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Phường Hòa Lạc

Trong những năm qua, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường luôn được ổn định, không xảy ra các vấn đề phức tạp. Lực lượng Công an phường đã làm tốt vai trò nắm bắt tình hình an ninh trật tự từng khu vực, trong đó thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin với quần chúng nhân dân và khu phố, kịp thời xử lý các tình huống, không để xảy ra điểm nóng, điểm phức tạp về ANTT.

Cán bộ, nhân dân phường tham gia ý kiến tại hội nghị diễn đàn

Tại diễn đàn, CBCS Công an Phường Hòa Lạc đã nghe các ý kiến đóng góp của đại biểu nhân dân về một số vấn đề như: cần phải các biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn giao thông, lấn chiếm lòng đường vỉa hè; thường xuyên rà soát các hộ tạm trú tạm vắng trên địa bàn; cần cử lực lượng thường xuyên bám nắm khu vực. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lưu Thanh Quảng - Phó trưởng Công an Thành phố Móng Cái đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần làm việc của CBCS công an Phường Hòa Lạc trong thời gian qua. Đối với các ý kiến của nhân dân tại diễn đàn, đồng chí Phó trưởng Công an Thành phố cũng trực tiếp giải đáp các vấn đề nhân dân quan tâm.

Đại tá Lưu Thanh Quảng, Phó Trưởng Công an TP Móng Cái phát biểu tại diễn đàn

Thông qua diễn đàn nhằm củng cố, tăng cường mối quan hệ giữa lực lượng công an với nhân dân, nâng cao tác phong, lề lối làm việc của lực lượng Công an.Qua đó, hạn chế thiếu sót trong công tác, tiếp công dân,văn hóa giao tiếp, ứng xử, tinh thần, thái độ khi giải quyết công việc cho tổ chức và nhân dân được khắc phục kịp thời. Đây cũng là dịp để mỗi CBCS Công an khắc phục những tồn tại, hạn chế. Thông qua đó, đơn vị sẽ nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương. Góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp hơn trong lòng nhân dân./.

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...