Công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long

25/04/2017 05:33
Chiều 24/4, Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long.

 

Công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long

Công ty TNHH vận tải Ka Long được thành lập từ năm 2014 tiền thân là Hợp tác xã vận tải Ka Long với trên 100 cán bộ, công nhân viên. Hoạt động trong lĩnh vực vận tải khách đường bộ, đường thủy và vận tải khách quốc tế. Công ty đã thành lập tổ chức Công đoàn với 90 đoàn viên. Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của Công ty luôn ổn định, đời sống của cán bộ, công nhân viên ngày càng nâng cao.

Đồng chí Lê Tuấn Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước phát biểu và trao quyết định cho chi bộ Công ty

Nhằm phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; theo các hướng dẫn, quy định của trung ương, của tỉnh và thành phố về phát triển tổ chức Đảng, Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đã ra quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước gồm 8 đảng viên. Đồng chí Đặng Ngọc Thiết, Phó Cảng Cái Rồng được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thu Trình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Ka Long tặng hoa chúc mừng Chi bộ Công ty

Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long ra mắt

Đồng chí Đặng Ngọc Thiết, Bí thư chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long phát biểu nhận nhiệm vụ

Để chất lượng sinh hoạt cũng như vai trò của chi bộ được phát huy hiệu quả, Chi bộ Công ty TNHH vận tải Ka Long cũng đã xác định rõ phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đó, cùng với việc tăng cường công tác giáo dục về chính trị, tư tưởng cho đội ngũ đảng viên, chi bộ cũng đặt ra mục tiêu tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, đi đầu, trở thành cầu nối giữa người lao động với lãnh đạo Công ty và chính quyền địa phương. Đồng thời, tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ quần chúng ưu tú nhằm phát triển lực lượng Đảng viên trong công ty. Qua đó, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...