Công nhân Điện lực TP Móng Cái cứu người bị nạn

10/05/2022 13:43
Một nhóm công nhân Điện lực TP Móng Cái vừa kịp thời cứu người bị tai nạn giao thông, lan tỏa hình ảnh đầy nhân văn giữa đời thường.

Theo tin từ Điện lực TP Móng Cái: Khoảng 14h10 ngày 09/5, nhóm công tác gồm các công nhân Trần Thanh Long, Hoàng Văn Anh và Nguyễn Thành Tâm đang thực hiện kiểm tra tình hình cấp điện trên đường Tuệ Tĩnh, phường Ninh Dương đã phát hiện một người bị tai nạn giao thông. Ngay lập tức, nhóm công nhân đã sơ cứu, đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế TP Móng Cái cấp cứu kịp thời.

Kiểm tra giấy tờ của người dân bị nạn được biết đó là chị Phạm Thị T, trú tại thôn Bắc, xã Vạn Ninh. Công nhân Hoàng Văn Anh đã liên lạc để thông báo cho gia đình. Ngay sau nhận được thông tin của công nhân Điện lực gia đình chị T đã nhanh chóng đến Trung tâm Y tế và cùng Bác sỹ chăm sóc bệnh nhân.

Công nhân Điện lực TP Móng Cái cứu người bị nạn

Thay mặt gia đình, anh Đinh Xuân N - Chồng chị T xúc động bày tỏ “ Xin cảm ơn các anh công nhân Điện lực TP Móng Cái đã đưa vợ tôi đi cấp cứu kịp thời và thông tin cho gia đình được biết, tôi đã đến ngay Trung tâm Y tế để chăm sóc, động viên vợ tôi. Hình ảnh anh công nhân áo cam thật gần gũi với người dân, hàng ngày vẫn đến gia đình tôi hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; hướng dẫn sử dụng các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Hôm nay thấy vợ tôi gặp tai nạn, các anh đã nhiệt tình cứu giúp như người thân của mình”.

Hình ảnh người công nhân áo cam giữa đời thường thật gần gũi trong lòng người dân, họ thực sự là tấm gương tiêu biểu, những bông hoa đẹp trong Tháng công nhân.

Được biết, kịp thời ghi nhận, lan tỏa tinh thần cứu người của nhóm công nhân trên, Điện lực TP Móng Cái đã biểu dương, khen thưởng, động viên, coi đây là hình ảnh mẫu mực của tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm cộng đồng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...