Công ty bảo hiểm Prudential tri ân khách hàng

10/12/2018 08:10
Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam. Tối ngày 9/12, Công ty bảo hiểm Prudential chi nhánh Móng Cái tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Tết chia sẻ - tết yêu thương”.

Ông Nguyễn Thành Chung - Giám đốc phát triển kinh doanh Miền Bắc 5 phát biểu tại chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình

Tại buổi lễ, Công ty bảo hiểm Prudential đã trao 10 xuất quà cho gia đình nghèo và trao các phần quà cho những gia đình chính sách trên địa bàn thành phố,. Đồng thời, công ty đã chi trả trên 200 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm khách hàng cho gia đình anh Phạm Văn Lý, tại thôn bắc, xã Vạn Ninh, Thành phố Móng Cái, trước đó anh đã tham gia bảo hiểm với gói sản phẩm “Pru thương lai tươi sáng”, không may sau đó anh đã tử vong.

Cty Bảo Hiểm Prudential trao quà

Được biết, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được ghi nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 do HR Asia - ấn phẩm uy tín tại Châu Á của các chuyên gia nhân sự cấp cao. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực xây dựng và phát triển nguồn nhân lực trong thời gian qua của Prudential. Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã đồng hành cùng người dân trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo trên địa bàn Thành phố Móng Cái./.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Prudential chi trả quyền lợi cho khách hàng

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...