Công ty Bảo Việt Nhân thọ Móng Cái tri ân khách hàng, tuyển dụng đại lý bảo hiểm

02/07/2018 17:29
Chiều ngày 1/7, tại TP Móng Cái, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Móng Cái tổ chức mừng sinh nhật 1 năm thành lập, tri ân khách hàng, tuyển dụng đại lý bảo hiểm tại Móng Cái.

Quang cảnh buổi lễ

Các đại biểu cùng nhân viên Công ty tham dự

Chính thức đi vào hoạt động từ năm1965 từ một Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ đến nay Công ty Bảo Việt Nhân thọ là tập đoàn tài chính bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, luôn coi sứ mệnh phục vụ tốt nhất cho khách hàng Việt vừa là vinh dự, vừa là trọng trách của Tổng Công ty và các thành viên. Việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đào tại và tuyển dụng, cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp đã giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đóng góp vào sự an lành và thịnh vượng của xã hội. Bảo Việt Nhân Thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với hơn 50 sản phẩm đa dạng trong gói sản phẩm linh hoạt và ưu việt hiện nay, kết hợp với việc xây dựng và phát triển hệ thống 75 công ty thành viên và hơn 300 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành, Bảo Việt Nhân Thọ đang thể hiện những ưu thế nổi bật trên thị trường và khẳng định những nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng, song hành với dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo trên cả nước.

Tặng quà tri ân khách hàng

Với các dòng sản phẩm dành cho các cháu nhỏ: như an sinh giáo dục và an tâm học vấn với nhiều các quyền lợi nổi bật, bảo vệ 2 người trong hợp đồng, an tâm học vấn còn là sản phẩm bảo hiểm cho trẻ e đầu tiên bảo vệ 46 bệnh lý nghiêm trọng. Dòng sản phẩm liên kết đầu tư như an phát hưng gia và an phát trọn đời, đặc biệt an phát trọn đời được bình trọn là sản phẩm tốt nhất việt nam 2016 do tạp trí tài chính ngân hàng anh quốc bình trọn, và an phát trọn đời còn là sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt vào top 100 sản phẩm tin dùng của người Việt nam với linh hoạt trong đóng phí, bảo vệ cao đầu tư an toàn hiệu quả.

Vào tháng 11/2017 Bảo việt còn triển khai sản phẩm mới an hưng phát lộc khách hàng được bảo vệ tối đa đến 25 năm nhưng có thể rút ngắn thời gian đóng phí xuống 10 và tối thiểu 5 năm. Ngoài ra Bảo việt còn triển khai 2 gói sản phẩm chăm sóc sức khoẻ: Bảo an gia đình việt với các chi phí Nằm viên, phẫu thuật, thương tật và tử vong. Khách hàng khi tham gia các gói đầu tư của Bảo việt Nhâm thọ sẽ được tham gia bảo an gia đình việt cho cả 3 thế hệ trong gia đình.

Với những nỗ lực đó, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Móng Cái đã đạt được những con số ấn tượng. Công ty đã chi trả hợp đồng đáo hạn cho 366 hợp đồng với tổng số tiền lên tới trên 6 tỷ đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã giúp người dân tiết kiệm có kế hoạch dài hạn, đầu tư thông minh, luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ trong trường hợp xảy ra rủi ro.

Khen thưởng các nhóm hoạt động và cá nhân đã có thành tích

Tại buổi lễ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Móng Cái đã tri ân với khách hàng, đồng thời khen thưởng các nhóm hoạt động và cá nhân đã có nhiều thành thích sau 1 năm hoạt động./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...