Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam: Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

28/07/2020 14:24
Mới đây, Văn phòng đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam chi nhánh Móng Cái kỷ niệm 15 năm thành lập tổng đại lý Prudential tại Móng Cái và phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái tới dự.

 thưc

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái tới dự và tặng hoa chúc mừng

Trong những năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam chi nhánh Móng Cái đã đẩy mạnh phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ và đồng hành cùng thành phố Móng Cái trong nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương. Một trong những hoạt động thiện nguyện mà công ty đồng hành đó là chương trình: “ Cùng em đến trường - nâng bước những ước mơ’.

Tại buổi lễ kỷ niệm, chương trình: “ Cùng em đến trường - nâng bước những ước mơ” Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam đã trao 20 xe đạp trị giá 1.500đ/1 xe cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Trao tặng 20 xe đạp cho 20 em học sinh vượt khó

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình học bổng nâng bước em đến trường của Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam tổ chức thực hiện nhằm giúp cho các em học sinh nghèo có thêm điều kiện vượt khó đến trường vì một tương lai tươi sáng hơn./.

Đỗ Hà - Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...