Cục Thuế tỉnh hỗ trợ trực tiếp người nộp thuế tại Móng Cái

19/04/2019 11:52
Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế cho các tổ chức, doanh nghiệp, ngày 19/4, Cục thuế tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi hỗ trợ trực tiếp người nộp thuế.

Tại chi cục thuế TP Móng Cái, cán bộ Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế cho người nộp thuế tại Chi cục Thuế TP Móng Cái. Đã có gần 30 Doanh nghiệp tham gia, chủ yếu là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực XNK, TNTX… đặt nhiều câu hỏi về việc thực hiện chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế. Đại diện Phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế (Cục thuế tỉnh) và lãnh đạo Chi cục đã trực tiếp trả lời cụ thể, rõ ràng các vướng mắc.

Cán bộ Cục thuế tỉnh giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp Móng Cái 

Trước đó, Chi cục Thuế TP Móng Cái đã gửi thông báo và phiếu khảo sát đến toàn bộ các tổ chức, doanh nghiệp do CCT TP Móng Cái quản lý để người nộp thuế biết thông tin, đăng ký giải đáp vướng mắc.

Qua đây nhằm thiết thực  tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn TP Móng Cái, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động SXKD của doanh nghiệp, góp phần quan trọng ổn định tình hình KTXH, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của người nộp thuế.

Được biết đây là chương trình đợt 1 Cục thuế tỉnh hỗ trợ trực tiếp người nộp thuế tại Móng Cái. Đợt 2 dự kiến sẽ thực hiện trong tháng 9/2019.

Trước đó, Cục thuế đã có các buổi hỗ trợ tại Hạ Long Cẩm Phả, Hải Hà, Đầm Hà.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...