TP Móng Cái

Cùng nỗ lực đẩy nhanh tiến độ dự án đường dẫn cầu Bắc Luân II

21/08/2016 12:35
Ngày 21/8/ 2016, đồng chí Dương Văn Cơ- Chủ tịch UBND TP Móng Cái cùng đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng và tiến độ thi công dự án đường dẫn cầu Bắc Luân II tại Phường Hải Hòa. Với quyết tâm, đẩy nhanh tiến độ dự án, Chủ tịch UBND TP Móng Cái khẳng định, Móng Cái luôn nỗ lực tìm mọi giải pháp cùng với chủ đầu tư và nhà thầu thi công tháo gỡ khó khăn, xử lý triệt để các vấn đề liên quan.

 

Dự án đường dẫn và cầu Bắc Luân II tại thành phố Móng Cái là một dự án quan trọng vào bậc nhất cho sự thúc đẩy giao thương biên mậu của thành phố Móng Cái nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án có bề rộng 27,7m, chiều dài 618m, trong đó cầu về phía Việt Nam thi công dài 154,4 mét. Dự án được khởi công từ tháng 3/2015 và dự kiến tháng 9/2016 thi công xong. Tuy nhiên đến nay do nhiều nguyên nhân khác nhau, việc hoàn thành Dự án theo đúng tiến độ sẽ khó khả thi.

 

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ kiểm tra thực địa dự án đường dẫn cầu Bắc Luân II 

Ngày 21.8, Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ đã kiểm tra thực tế và yêu cầu hai đơn vị thi công là công ty An Đắc và Ban quản lý dự án công trình giao thông (Sở GTVT) chủ động phối hợp với thành phố Móng Cái để tích cực đẩy nhanh tiến độ theo đúng cam kết. Về phía TP Móng Cái đã và đang nỗ lực, khẩn trương hoàn thiện việc đền bù GPMB còn lại để người dân đồng thuận bàn giao toàn bộ mặt bằng cho đơn vị thi công trước 30/8/2016.

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu chủ đầu tư và các đơn vị thi công phối hợp đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án

Dự án đang nỗ lực được triển khai thực hiện

Ngay trong sáng 21.8, lãnh đạo địa phương cũng đã  trực tiếp gặp gỡ một số hộ dân có đất nằm trong dự án và vận động các hộ dân hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác GPMB cũng như đơn vị thi công thực hiện Dự án.

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ  gặp gỡ gia đình bà Nguyễn Thị Miệt- hộ có đất thuộc diện GPMB dự án đường dẫn Cầu Bắc Luân II 

 Trong nỗ lực đảm bảo cam kết với Tỉnh là 30/8/2016 TP Móng Cái bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công, hiện chính quyền địa phương và các ngành chức năng đang nỗ lực từng ngày, phối hợp chặt chẽ, thường xuyên và đẩy nhanh tiến độ mọi phần việc.

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...