Đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố tiếp xúc cử tri hai xã vùng cao

14/11/2018 15:05
Chiều ngày 14/11, đồng chí Sẻn Thị Hỷ, Đại biểu HĐND Tỉnh Quảng Ninh tổ Móng Cái và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Đại biểu HĐND TP Móng Cái đã có cuộc tiếp xúc với cử tri hai xã vùng cao Bắc Sơn, Hải Sơn.

Quang cảnh hội nghị 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố đã thông báo tới cử tri  hai xã vùng cao Bắc Sơn, Hải Sơn nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XIII; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ kinh - tế xã hội năm 2019 của tỉnh Quảng Ninh và của TP Móng Cái; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri Móng Cái gửi đến kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XIII; chuẩn bị các nội dung cho kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố Móng Cái khóa XX.

Đại biểu Sẻn Thị Hỷ, Đại biểu HĐND Tỉnh thông báo các nội dung 

Đại biểu cử tri vùng cao đã bày tỏ tinh thần phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh Quảng Ninh, Thành phố Móng Cái đã đạt được trên các lĩnh vực, trong đó bày tỏ sự đánh giá cao, sự trân trọng đối với sự quan tâm của Tỉnh, của Thành phố đối với đồng bào Bắc Sơn, Hải Sơn. Đại biểu cử tri hy vọng trong thời gian tới, Tỉnh, Thành phố tiếp tục đầu tư, giành sự quan tâm hơn nữa đối với cơ sở hạ tầng nông thôn vùng cao, tạo điều kiện phát triển thêm nhiều mô hình kinh tế, giúp đồng bào thoát nghèo, vươn lên làm giàu.

Đại diện cử tri kiến nghị 

Đại diện cử tri hai xã vùng cao cũng đã gửi kiến nghị tới các đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố một số nội dung như: sớm sửa chữa một số điểm kênh mương đang xuống cấp ở Hải Sơn để phục vụ tốt cho tưới tiêu; đẩy nhanh tiến độ thi công đường 18C đoạn qua Hải Sơn, Bắc Sơn; nhu cầu nước sạch, điện cao áp chiếu sáng cho vùng đồng bào, chế độ chính sách cho cán bộ khi thực hiện Đề án 25.

Đại biểu Nguyễn Tiến Dũng tiếp thu, trả lời kiến nghị cử tri 

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố đã giải đáp, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền của Thành phố. Với những kiến nghị  thuộc thẩm quyền cấp trên, các đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố ghi nhận và tiếp thu, tổng hợp để trình kỳ họp tới của HĐND Tỉnh và Thành phố xem xét, giải quyết.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...