Đại hội Chi bộ Điện lực thành phố Móng Cái nhiệm kỳ 2020-2022

09/01/2020 09:47
Chi bộ Điện lực TP Móng Cái vừa tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2022. Đây là Đại hội được lựa chọn tổ chức điểm của Đảng bộ Công ty Điện lực Quảng Ninh (Đảng bộ TP Hạ Long).

Các Đại biểu Chào cờ khai mạc Đại hội 

Chi bộ Điện lực TP Móng Cái có 21 Đảng viên. Đội ngũ đảng viên có năng lực và trình độ cao, là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò hạt nhân trong công tác sản xuất kinh doanh.Trong nhiệm kỳ 2017- 2020, Công tác xây dựng Đảng được chú trọng , chi bộ đã triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu đề ra đạt và vượt kế hoạch. Đời sống vật chất tinh thần của CBCNV được nâng lên, thu nhập năm sau cao hơn năm trước, môi trường lao động được cải thiện rõ rệt. Đơn vị luôn phát triển ổn định, vững chắc, lực lượng lao động lớn mạnh đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ Công ty giao. Nhận thức tư tưởng, chính trị, ý thức trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên, CNV được nâng lên không ngừng, quy chế dân chủ ở cơ sở được phát huy có hiệu quả.

Trong giai đoạn 2017- 2020, đơn vị thực hiện quản lý quản lý 10 đường dây 22kV với tổng chiều dài 332,74 km, quản lý 31.745 hợp đồng mua bán điện.  Điện thương phẩm của Điện lực thành phố Móng Cái tăng trưởng từ 4,3-4,6 %/năm….

Đồng chí Nguyễn Cao Hùng, Giám đốc, Bí thư Chi bộ trình bày

báo cáo chính trị tại Đại hội 

Đồng chí Vũ Hữu Chương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy

Công ty Điện lực Quảng Ninh  phát biểu 

Tại Đại hội, các Đại biểu đã thảo luận, đưa ra nhiều giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ giai đoạn tới, trong đó tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do Công ty Điện lực Quảng Ninh giao, đảm bảo vận hành an toàn các thiết bị, hệ thống lưới điện, không có tai nạn lao động và giải quyết nhanh các sự cố khách quan. Phấn đấu tỷ lệ tổn thất ≤ 5,0%, Giá bình quân ˃ 1.850 đ/kWh. Thu nộp tiền điện đạt 100%. Đồng thời, thực hiện các giải pháp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị là tập thể có tính chuyên nghiệp, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, có tính kỷ luật cao, luôn đoàn kết và phối hợp tốt giữa các bộ phận trong đơn vị. CBCNV quan tâm, hăng hái tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, thực hiện có hiệu quả chương trình đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo chỉ đạo và hướng dẫn của Công ty; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo phân cấp phù hợp với điều kiện của Điện lực. Chỉ đạo vào tạo điều kiện cho tổ chức Công đoàn và đoàn thanh niên hoạt động có hiệu quả. Trong nhiệm kỳ kết nạp từ 2 đồng chí đảng viên mới trở lên.

Đại hội thực hiện quy trình bầu các chức danh 

Đồng chí Vũ Hữu Chương, Phó Bí thư Thường trực

Đảng ủy Công ty Điện lực Quảng Ninh chúc mừng Ban chi ủy khóa XII 

Chia tay 02 đồng chí không tham gia Ban chi ủy khóa mới 

Tập thể Chi bộ Điện lực Móng Cái đoàn kết, thống nhất, phát triển  

Với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, Đại hội đã bầu Ban Chi ủy khóa XII, nhiệm kỳ 2020- 2022. Đồng chí Nguyễn Cao Hùng, Giám đốc, Bí thư chi bộ khóa XI được tín nhiệm tái cử, giữ chức Bí thư Chi bộ khóa  XII.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...