Đại hội chữ thập đỏ Phường Hòa Lạc nhiệm kỳ 2016- 2020

20/06/2016 14:02
Ngày 20/6/2016, Hội chữ thập đỏ phường Hòa Lạc tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2016- 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Cung- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP Móng Cái tới dự.

Nhiệm kỳ 2010- 2016, công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của phường Hòa Lạc đã phát huy hiệu quả tích cực, là một trong những cơ sở Hội xuất sắc của TP Móng Cái. Báo cáo nhiệm kỳ đã khẳng định rõ: Từ công tác tuyên truyền tới việc vận động của Hội và tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện đều đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết lần thứ IV đề ra.

Quang cảnh Đại hội

Trong đó, đáng chú ý là trong 5 năm, Hội chữ thập đỏ phường Hòa Lạc đã tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nhân dân về phong trào Hội với 1.200 lượt người nghe; phát triển hội viên lên tới 1.150 người sinh hoạt tại 6 chi hội đạt hiệu quả tích cực; vận động 450 xuất quà, tặng 20 lượt con giống và giúp 12 phụ nữ thoát nghèo ở các xã khó khăn, xa trung tâm thành phố. Đặc biệt, các phong trào như “Nuôi lợn nhựa vì bạn nghèo”, “Trao học bổng”, nhận chăm sóc giúp đỡ các địa chỉ nhân đạo…. được Hội chữ thập đỏ phường Hòa Lạc triển khai hiệu quả, góp phần tích cực giúp đỡ các trẻ em nghèo vượt khó vươn lên học giỏi.

Đồng chí Đào Thị Thúy- Chủ tịch Hội CTĐ Phường Hòa Lạc trình bày báo cáo nhiệm kỳ 

Cùng với việc đẩy mạnh phong trào từ thiện nhân đạo, phường Hòa Lạc còn thực hiện rất tốt công tác biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến, góp phần lan tỏa “mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ IV và đề xuất nhiều giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội chữ thập đỏ cơ sở.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2016- 2020, Hội CTĐ Phường Hòa Lạc đã đề ra các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, hướng tới mục tiêu chung là: phát huy vai trò nòng cốt hoạt động nhân đạo, chủ động tham gia ứng phó kịp thời, hiệu quả với các thách thức, tình huống trong công tác nhân đạo, tất cả vì người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, nhân đạo của Đảng và Nhà nước.

BCH mới ra mắt Đại hội

Chia tay các đồng chí không tham gia BCH Hội

Đồng chí Nguyễn Văn Cung- Chủ tịch Hội CTĐ TP Móng Cái tặng kỷ niệm chương cho đồng chí Đào Thị Thúy - Chủ tịch Hội CTĐ Phường Hòa Lạc

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia bầu Ban chấp hành  hội CTĐ Phường Hòa Lạc gồm 15 đồng chí. Đồng chí Đào Thị Thúy tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội CTĐ Phường Hòa Lạc.

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...