Đại hội CLB Golf Thành phố Móng Cái lần thứ 3 nhiệm kỳ 2017 - 2020

18/06/2017 09:27
Ngày 17/6, Câu lạc bộ Golf Thành phố Móng Cái tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

 

Ông Nguyễn MInh Thắng - PGĐ Sân Golf Vĩnh Thuận trình bày báo cáo Đại hội

Với 40 thành viên đến từ các Doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn Thành phố Móng Cái, trong nhiệm kỳ 2014 - 2017 CLB Golf Thành phố Móng Cái đã tổ chức thành công 01 giải Golf Hội chợ TM&DL Quốc tế Việt - Trung quy  tụ được trên 70 golfer tham dự đến từ các nơi trên toàn quốc và nước ngoài. Ngoài ra, CLB còn tổ chức các hoạt động thường niên với các CLB Golf các tỉnh phía Bắc tạo sân chơi bổ ích và ý nghĩa nhằm tạo điều kiện giao lưu hợp tác, rèn luyện sức khỏe cho hội viên cũng như cổ vũ phong trào chơi Golf tại Móng Cái góp phần nâng cao thành tích Golf Móng Cái nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Trong nhiệm kỳ, CLB  cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện do TP Móng Cái phát động với số tiền ủng hộ 90 triệu đồng cho các xã nghèo của Thành phố Móng Cái.

Ông Trương Thành Long - TGĐ Tập đoàn Trí Đức phát biểu

Phát huy những thành tích đã đạt được nhiệm kỳ 2017 - 2020 CLB Golf Móng Cái tiếp tục kiện toàn tổ chức xây dựng CLB lớn mạnh, hợp tác giao lưu với các Hội, CLB Golf trong nước và Quốc tế nhằm phát triển môn thể thao Golf ở Móng Cái, đưa giải Golf của CLB trở thành hoạt động thể thao chính và thường niên của Thành phố….

Ban chủ nhiệm mới CLB Golf Móng Cái ra mắt Đại hội

Lãnh đạo Thành phố chúc mừng CLB Golf Móng Cái

Đại hội đã bầu Ban chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ mới gồm 5 thành viên. Ông Trương Thành Long - Tổng giám đốc tập đoàn Trí Đức tái cử, giữ chức chủ tịch CLB Golf Móng Cái nhiệm kỳ 2017- 2020 với số phiếu tín nhiệm đạt 100%. Ngay sau Đại hội CLB cũng đã tiến hành kết nạp thêm  thành viên mới vào CLB./.

Ra mắt thành viên mới trong CLB Golf Móng Cái

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Thành phố Móng Cái
Loading...