Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Vạn Ninh khóa X nhiệm kỳ 2018 – 2023

21/03/2018 15:19
Ngày 21/3 xã Vạn Ninh tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Nông dân khóa X nhiệm kỳ 2018 – 2023.

 

Quang cảnh Đại hội

Nhiệm kỳ 2012 – 2017, Hội Nông dân và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã đã tích cực tham gia phát triển kinh tế nhất là trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và xây dựng Nông thôn mới góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống nhân dân, thu nhập bình quân đầu người đạt 37,5 triệu đồng/người/năm. Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã trở thành phong trào rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Đến nay 100% các tuyến đường trục thôn, 90% các tuyến đường ngõ xóm được bê tông hóa, 100% các hộ dân có điện chiếu sáng…

Trong nhiệm kỳ có 4.218 hộ đăng ký sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp, số hộ khó khăn trên địa bàn hàng năm cũng đã được tổ chức Hội quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt, từ đó đã có nhiều hộ nông dân thực hiện tốt các mô hình sản xuất kinh doanh mang lại hiệu quả cao như: hộ gia đình ông Bùi Văn Trình, Trương Đức Thiện, Hoàng Thị Hòa…thu nhập bình quân mỗi hộ gia đình từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. 

Các đại biểu đã biểu quyết nhất trí và bầu ra BCH khóa mới

Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội nông dân xã Vạn Ninh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng Hội nông dân vững về chính trị, mạnh về tổ chức, thông nhất về hành động, là trung tâm và nòng cốt cho phong trào nông dân. Tiếp tục phát động và tổ chức thực hiện Phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu, hộ mẫu theo lộ trình đã đề; tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, Chính quyền vững mạnh và khối đại đoàn kết toàn dân tộc; Nâng cao vai trò đại diện; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, nông dân.

BCH khóa mới ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết, nhất trí với dự thảo Nghị quyết cũng như chương trình hành động của Đại hội. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu ra BCH khóa X gồm 13 đồng chí, và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội Nông dân thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023.

Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017

Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vạn Ninh đã biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội nông dân xã nhiệm kỳ 2012 -2017.

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...