Đại hội lần thứ I Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, nhiệm kỳ 2017- 2022

16/08/2017 15:18
Ngày 15/08, Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Đại hội lần thứ I Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa.

Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa công đoàn Đài Truyền thanh – Truyền hình thành phố và Trung tâm Văn hóa Thông tin thể thao. Công đoàn bao gồm 28 đoàn viên, sinh hoạt tại 03 tổ chuyên môn. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn Truyền thông và Văn hóa đã đoàn kết sáng tạo và nhiều năm liền đạt thành tích cao trong các phong trào CNVC và người lao động. Hàng năm, công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt hội nghị CNVCNLĐ cơ quan đảm bảo hiệu quả, đúng quy định, qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động. Công tác tuyên truyền nâng cao vai trò vị trí, chức năng của Công đoàn cho CBCNVLĐ đơn vị, trọng tâm là vận động đoàn viên tích cực tham gia các cuộc thi do thành phố phát động. Đồng thời, luôn cố gắng cùng cơ quan chuyên môn đảm bảo quyền lợi cho người lao động, có việc làm và thu nhập ổn định. Công đoàn luôn thực hiện tốt việc chăm lo đời sống  CNVC-LĐ: Tổ chức thăm hỏi giúp đỡ đoàn viên khi ốm đau, khó khăn, hoạn nạn, gặp gỡ và động viên gia đình đoàn viên kịp thời.

Đ/c: Nguyễn Thị Thực, Phó Bí thư, Phó Giám đốc Trung Tâm TT&VH Phát biểu tặng hoa Đại Hội

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Đại hội cũng đã thảo luận chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, đề ra phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu cụ thể để tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác Công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c : Lê Việt Cường, Phó Giám Đốc Trung Tâm TT&VH , Chủ Tịch Công Đoàn phát biểu tại Đại Hội

Với khẩu hiệu hành động: “Đổi mới - đoàn kết - sáng tạo, kỷ luật và đồng tâm, vì quyền và lợi ích của đoàn viên, người lao động; xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”, Đại hội đã đề ra mục tiêu nhằm đổi mới phương thức hoạt động, tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn; xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn lớn mạnh, xây dựng Trung tâm Truyền thông & Văn hóa Móng Cái ngày càng phát triển, góp phần xây dựng thành phố Móng Cái giàu đẹp, văn minh.


Đại hội bầu BCH lần thứ I, nhiệm kỳ 2017- 2022

Với ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên công đoàn, với tinh thần phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội đã bầu Ban chấp hành công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa lần thứ I, nhiệm kỳ 2017- 2022. gồm 3 đồng chí. Đồng chí Lê Việt Cường, Phó Giám Đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa được bầu giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa nhiệm kỳ 2017-2022.

Ra mắt BCH Khóa mới

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...