Đại hội TDTT xã Bắc Sơn lần thứ III năm 2017

21/05/2017 07:40
Đảng ủy, UBND xã Bắc Sơn vừa tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ III năm 2017 với mục đích nhằm để tiếp tục nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ cho các tầng lớp nhân dân theo ý nguyện của Bác Hồ “Khoẻ để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Đại hội TDTT xã Bắc Sơn lần thứ III năm 2017

Bắc Sơn xã vùng cao biên giới, đời sống còn gặp nhiều khó khăn với đại đa số nhân dân là đồng bào dân tộc thiểu số, nhưng trong những năm qua, thực hiện phong trào tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nhân dân trên địa bàn xã đã đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao. Các hoạt động TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Hàng năm, các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian cũng được xã duy trì tổ chức vào các dịp lễ tết. Nhờ phong trào thể thao tại cơ sở phát triển nên xã Bắc Sơn đã luôn tham gia đầy đủ và đạt giải cao tại các giải do Thành phố tổ chức.

Màn đồng diễn võ thuật của CBCS Đồn Biên phòng Bắc Sơn

Với tinh thần “ Khoẻ để học tập, khỏe để lao động sáng tạo, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", tham gia diễu hành tại lễ khai mạc đại hội TDTT xã Bắc Sơn lần thứ 3 có 11 đoàn vận động viên đến từ các đơn vị trường học, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và thôn bản trên địa bàn xã. Đại hội thu hút gần 100 vận động viên tham gia với 6 môn thi đấu gồm: Bóng đá, Điền kinh, Việt dã, Cờ tướng, Kéo co, Đẩy gậy.

Đại hội thu hút gần 100 vận động viên tham gia với 6 môn thi đấu gồm: Bóng đá, Điền kinh, Việt dã, Cờ tướng, Kéo co, Đẩy gậy.

Đại hội Thể dục thể thao xã Bắc Sơn là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho mọi người dân, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi tệ nạn xã hội.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc

Đây cũng là dịp để Đảng bộ, chính quyền xã tổng kết, đánh giá kết quả, biểu dương những thành tích mà xã đã đạt được trong phong trào TDTT quần chúng; là dịp dể biểu dương khối đại đoàn kết toàn dân tộc, biểu thị niềm tin, sức mạnh, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, địa phương, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với cán bộ, nhân dân trên địa bàn, khích lệ tinh thần thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội. Đồng thời, là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của phong trào bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao của xã chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao TP Móng Cái lần thứ VI năm 2017.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...