Đại lý thức ăn thủy sản Hoa Thanh ủng hộ, hỗ trợ BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Hải Hoà

03/12/2021 17:38
Sáng ngày 02/12 tại trụ sở cửa hàng đại lý thức ăn thủy sản kiểu mẫu Hoa Thanh (Khu 1 phường Hải Hoà), bà Lưu Thị Thanh, đại diện đại lý đã trao số tiền 5 triệu đồng ủng hộ, hỗ trợ BCD phòng chống dịch Covid 19 phường Hải Hoà. Đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hải Hoà, Phó trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid 19 phường tiếp nhận số tiền trên.

Thời gian vừa qua trên địa bàn phường Hải Hoà và thành phố Móng Cái liên tục có các ca nhiễm Covid 19, trong đó phường Hải Hoà trong gần 1 tháng ghi nhận hơn chục ca nhiễm. Với sự quyết tâm cao của hệ thống chính trị, sự điều hành linh hoạt của địa phương, sự cố gắng của các lực lượng tham gia truy vết, khoanh vùng, dập dịch, sự đoàn kết hỗ trợ, phối hợp có trách nhiệm của nhân dân mà đến nay cơ bản dịch Covid 19 trên địa bàn phường Hải Hoà nói riêng và thành phố nói chung đã được khoanh vùng và trong tầm kiểm soát. 

Chia sẻ tâm tư, bà Lưu Thị Thanh cho biết: Thấy dịch xuất hiện trên địa bàn, bản thân cũng rất lo lắng, thông qua các thông tin cập nhật tình hình dịch trên Cổng TTĐT phường Hải Hoà, bản thân tôi thấy các lực lượng phòng chống dịch Covid 19 đã làm việc liên tục ngày đêm, chúng tôi rất cảm động, thấy được sự quyết tâm của các lực lượng, qua đó tin tưởng vào các chính sách điều hành phòng chống dịch Covid 19 của địa phương, đến giờ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Cũng muốn đóng góp hỗ trợ một ít nào bằng tình cảm của đơn vị gửi tới BCD phòng chống dịch Covid 19 phường, mong các lực lượng luôn mạnh khỏe, an toàn, là tấm lá chắn thép giúp nhân dân và các doanh nghiệp như chúng tôi ổn định cuộc sống trong tình hình mới. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Phó trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Hải Hoà – Phạm Hồng Quảng đã gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã đồng hành, tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của phường Hải Hoà nói riêng, thành phố Móng Cái nói chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sự đồng hành của doanh nghiệp sẽ tạo động lực lớn chiến thắng dịch bệnh. Về phía địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, vận dụng cơ chế, chính sách phù hợp để hỗ trợ cho tất cả doanh nghiệp đóng trên địa bàn duy trì chuỗi sản xuất để không đứt gãy v.v... Số tiền doanh nghiệp ủng hộ sẽ được sử dụng đúng mục đích và công khai, minh bạch.

Đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Phó BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Hải Hoà tiếp nhận nguồn ủng hộ của bà Lưu Thị Thanh

Loading...