Đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 trong trường học

05/05/2021 14:35
Ngày 5/5, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học trên địa bàn.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, các nhà trường tại Móng Cái đã thực hiện tốt các yêu cầu theo hướng dẫn phòng dịch, trong đó, yêu cầu toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường học, học sinh đeo khẩu trang đến trường, đo thân nhiệt, phát hiện trường hợp có thân nhiệt cao, biểu hiện ho, sốt để có biện pháp hướng dẫn y tế phù hợp...

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái yêu cầu các nhà trường

tăng cường công tác phòng dịch, đảm bảo an toàn trường học

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đo thân nhiệt cho học sinh 

Các bậc  phụ huynh đưa con đến trường được yêu cầu không vào trường, thực hiện yêu cầu 5K. Các nhà trường cũng đã bố trí đủ dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay, khẩu trang cho học sinh, thực hiện mở cửa phòng học thông thoáng, bật quạt, không dùng điều hòa và thường xuyên tuyên truyền, yêu cầu học sinh chấp hành tốt các quy định phòng dịch bệnh. Những học sinh ra khỏi địa bàn trong kỳ nghỉ lễ vừa qua cũng đã được thống kê danh sách, thực hiện các yêu cầu về y tế theo đúng hướng dẫn của địa phương.

Các lớp học tại Trường THCS Hòa Lạc đảm bảo thông thoáng, vệ sinh phòng dịch 

Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái ghi nhận sự nghiêm túc chấp hành yêu cầu phòng dịch của các nhà trường, đồng thời chỉ đạo Ban giám hiệu các trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến cáo, nêu cao ý thức phòng ngừa dịch bệnh trong giáo viên, học sinh, khẩn trương tổ chức hoàn thành các chương trình giảng dạy và nhiệm vụ năm học 2020- 2021 theo đúng hướng dẫn mới nhất của Bộ giáo dục, Sở giáo dục để vừa đảm bảo chất lượng dạy và học, vừa đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch hiện nay.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...