Đảng bộ chính quyền và nhân dân TP Móng cái dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

15/02/2019 14:29
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống bộ đội biên phòng, 30 năm ngày biên phòng toàn dân, 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc, ngày 15/2, Đồng chí Ngô Hoàng Ngân- phó Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu Thành phố Móng cái đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn (xã Hải Sơn, TP Móng Cái).

Đồng chí Ngô Hoàng Ngân- Phó Bí thư Tỉnh ủy dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đồng chí Ngô Hoàng Ngân- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu Thành phố Móng cái dâng hương, dâng hoa, dành phút tưởng niệm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Dương Văn Cơ - phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND, Phụ trách Đảng bộ thành phố

dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn là nơi tưởng nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vào ngày 17/02/1979, nơi đây từ lâu đã được biết đến như một bản hùng ca tinh thần cách mạng, lòng quả cảm của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Khu tưởng niệm được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là di tích lịch sử cấp tỉnh vào tháng 3/2014.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...