TP Móng Cái:

Dập tắt hỏa hoạn tại cửa hàng xăng dầu, không có thiệt hại về người

07/08/2016 20:45
Vào khoảng 18h ngày 7/8/2016, tại cửa hàng xăng dầu Ka Long (Km1 – Phường Ka Long- TP Móng Cái) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Đám cháy xuất phát từ một chiếc xe bồn chở nhiên liệu.

Cháy lớn tại cửa hàng xăng dầu Ka Long

Ngay lập tức lực lượng chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã huy động toàn bộ lực lượng và phương tiện tới cứu chữa. Đến khoảng 19h, đám cháy cơ bản được khống chế. Để chống cháy lan và đảm bảo an toàn tuyệt đối khu vực xung quanh, TP Móng Cái cũng đã huy động thêm nhiều xe cát để xử lý. Đến khoảng hơn 20h, đám cháy được dập tắt, không có thiệt hại về người trong vụ việc.

TP Móng Cái huy động tối đa người và phương tiện tham gia cứu chữa

Các đồng chí Bí thư Thành ủy Ngô Hoàng Ngân, Chủ tịch UBND Thành phố Dương Văn Cơ cũng lập tức có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy đồng thời áp dụng các biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân xung quanh. Hàng trăm CBCS các lực lượng công an, biên phòng, quân đội cùng máy móc, phương tiện và huy động cả các doanh nghiệp cùng tích cực tham gia cứu chữa.

Lãnh đạo TP Móng Cái lập tức có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy và đảm bảo an toàn cho nhân dân xung quanh

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...