Trung tâm TT&VH Móng Cái

Đẩy mạnh đào tạo các lớp năng khiếu trong dịp hè

22/05/2017 14:18
Những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh, thanh thiếu niên luôn được TP Móng Cái đặc biệt quan tâm, chú trọng. Trong đó, việc đào tạo tập trung theo hướng bài bản, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của học sinh và các bậc phụ huynh tại các lớp bồi dưỡng năng khiếu ở Trung tâm truyền thông và văn hóa trong dịp hè ngày càng thu hút đông đảo các đối tượng thanh thiếu niên nhi đồng tham gia.

Tại trụ sở trung tâm truyền thông và văn hóa (tên thường gọi là cung văn hóa) TP Móng Cái hiện đang liên tục mở các lớp năng khiếu hè như: bóng đá, cầu lông, bơi lội, múa, khiêu vũ, thanh nhạc, võ thuật… Đây là các môn năng khiếu giúp các đối tượng, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ, đồng thời là cơ hội lý thú để học sinh vui chơi, giải trí lành mạnh và rèn luyện sức khỏe trong dịp hè. Với đội ngũ giáo viên, giảng viên chất lượng cao, trung tâm là cơ sở để phụ huynh yên tâm gửi gắm con em, đặc biệt là trong dịp hè.

Các lớp năng khiếu đã phát hiện, bồi dưỡng nhiều tài năng trẻ 

Nhiều năm qua, các lớp đào tạo năng khiếu đã thu hút hàng nghìn học viên tham dự. Cũng từ các lớp học này đã phát hiện, bồi dưỡng, đóng góp các tài năng trẻ cho TP Móng Cái trong các sự kiện, các giải thi đấu trong và ngoài tỉnh.  

Với mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài và phương châm rèn luyện “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”, trung tâm Truyền thông và văn hóa TP Móng Cái đã và đang phát huy hiệu quả hoạt động của các lớp bồi dưỡng năng khiếu, được đông đảo các bậc phụ huynh, các ngành đánh giá cao.

Bể bơi tại trung tâm phục vụ dạy bơi lội cho thiếu niên nhi đồng 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...