Điểm hẹn thanh niên và liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019

29/06/2019 15:18
Tối ngày 28/6, tại phố đi bộ Phường Trần Phú, Khối MTTQ và các Đoàn thể CT-XH Thành phố tổ chức chương trình điểm hẹn Thanh niên và Liên hoan tuyên truyền ca khúc Cách mạng - Nhóm nhảy - Ban nhạc TP Móng Cái, lần thứ XI năm 2019.

Đông đảo nhân dân, du khách tới tham dự chương trình

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, khát vọng của tuổi trẻ, ca ngợi về mảnh đất, con người của Thành phố Móng Cái, tại điểm hẹn Thanh niên và Liên hoan tuyên truyền ca khúc Cách mạng - Nhóm nhảy - Ban nhạc TP Móng Cái, lần thứ XI năm 2019, được các cụm đoàn kết nghĩa số 15, cụm 11 và cụm số 3 biểu diễn qua nhiều tiết mục ca múa, nhạc, các điệu nhảy trẻ trung sôi động đã thu hút đông đảo nhân dân, du khách tới tham dự.

Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, góp phần khơi dậy niềm đam mê văn hóa, văn nghệ trong giới trẻ. Các Liên đội, Đội, nhóm, CLB sở thích và các cá nhân tham gia chương trình trong điểm hẹn sẽ được tổ chức thường xuyên với nhiều hoạt động như: giao lưu lửa trại, các trò chơi dân gian có thưởng, văn nghệ, thể thao, nhóm nhảy, ngoại ngữ, đối ngoại và khởi nghiệp… Thông qua đó, nhằm tạo mối gắn kết giữa tổ chức Đoàn, Hội, Đội, CLB thu hút đông đảo Thanh thiếu nhi tham gia. Đây cũng là một địa điểm và là dịp để các bạn trẻ đam mê nghệ thuật được thể hiện tài năng năng khiếu của mình góp phần nâng cao đời sống tinh thần tránh xa các tệ nạn xã hội.

Các tiết mục đặc sặc được các bạn đoàn viên thanh niên biểu diễn :

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...