Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc thăm, tặng quà Tết tại Móng Cái

20/01/2021 20:07
Chiều ngày 20/1/2021, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc (UBDT) do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các hộ dân tộc thiểu số nghèo và các cán bộ, chiến sĩ biên phòng trên địa bàn xã Hải Sơn, Bắc Sơn. Tiếp đoàn về phía TP.Móng Cái có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh thăm, tặng quà chúc Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã thăm và tặng 8 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn của xã Hải Sơn; tặng 2 suất quà cho gia đình già làng tiêu biểu của xã. Đồng thời, mong muốn các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch…

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh thăm, chúc Tết 2 già làng tiêu biểu của xã Hải Sơn

Tại Đồn Biên phòng Pò Hèn và một số chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên dọc tuyến biên giới xã Hải Sơn, Bắc Sơn; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên và gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời biểu dương và chia sẻ những khó khăn, sự hi sinh thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid - 19.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh đến thăm, tặng quà động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng

Cùng ngày, đồng chí Hoàng Thị Hạnh cùng đoàn cũng đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Pò Hèn.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...