Đoàn đại biểu Thành phố viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương bình liệt sỹ

26/07/2021 09:00
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021), sáng 26/7, đoàn đại biểu của TP Móng Cái do đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp nén hương viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố tại km4 – Hải Yên.

 

Đoàn đại biểu Thành phố đặt vòng hoa tại nghĩa trang TP Móng Cái

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tại nghĩa trang TP Móng Cái. Sau 1 phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố và đại biểu các ban, ngành, đoàn thể đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Các đại biểu Thành phố thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong các giai đoạn cách mạng, Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân các dân tộc Thành phố Móng Cái luôn nêu cao truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đặc biệt, 7 tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh đại dịch covid-19 còn diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng đến các lĩnh vực kinh tế xã hội của thành phố, nhất là các ngành kinh tế mũi nhọn. Song với tinh thần chủ động, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, Thành phố đã huy động sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, vượt qua khó khăn thử thách, hoàn thành cao nhất các nhiệm vụ trọng tâm đề ra, trong đó đã tổ chức thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế- xã hội; QP-AN được củng cố và giữ vững; quan hệ đối ngoại được tăng cường; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội được đẩy mạnh; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Các gia đình chính sách, người có công, người nghèo được cả xã hội cùng chăm lo.

Trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ năm 2021, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục có các hoạt động tri ân, thăm hỏi, động viên, giúp đỡ, tặng quà các gia đình chính sách, người co công – với tình cảm và trách nhiệm sâu sắc nhất.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố thành kính dâng hương tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ

Trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố nguyện phát huy truyền thống cách mạng của các đồng chí; tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại; đoàn kết, đồng thuận, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, xây dựng thành phố Móng Cái ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Vi Thu – Trần Bình
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...