Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh làm việc với UBND thành phố Móng Cái

26/04/2011 23:14
Sáng 26/4, tại UBND thành phố Móng Cái, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND thành phố Móng Cái để kiểm tra việc triển khai kế hoạch thực hiện “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” trên địa bàn thành phố Móng Cái.
Làm việc với đoàn có đồng chí Lê Ngọc Lưu - Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện một số phòng, ban liên quan của Thành phố.
Tại buổi làm việc, UBND thành phố Móng Cái đã báo cáo với đoàn công tác kết quả thực hiện thánh hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2011 của địa phương. Theo đó, từ ngày 15/4 đến ngày 24/4/2011 đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố đã tiến hành kiểm tra hậu kiểm 40 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, 5 cơ sở chế biến thực phẩm, 8 cơ sở dịch vụ ăn uống và tổ chức lấy 7 mẫu thực phẩm xét nghiệm. Qua kiểm tra không phát hiện các sai phạm của các cơ sở.
Thành phố cũng đã tổ chức tốt lễ phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền; phổ biến các kiến thức, các quy định và nêu cao tinh thần thực hiện đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tới các cơ sở sản xuất và nhân dân.
Bên cạnh đó, 14/17 xã phường nông nghiệp của thành phố cũng đã triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh và thú y, nâng cao chất lượng công tác kiểm dịch. Do vậy, đến thời điểm này thành phố Móng Cái không để xảy ra dịch bệnh.
Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của địa phương trong thực hiện tháng hành động, đồng thời đề nghị thành phố tiếp tục tăng cường hơn nữa các hoạt động kiểm tra đến hết ngày 15/5/2011, nhằm thực hiện có hiệu quả tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2011 với chủ đề “Sản xuất kinh doanh, sử dụng thực phẩm theo luật an toàn thực phẩm”.
 
Văn phòng HĐND – UBND thành phố Móng Cái
Trung tâm TT và VH
Loading...