ĐOÀN PHƯỜNG HÒA LẠC SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ DÀNH CHO THIẾU NHI

27/06/2022 11:55
“Việc xây dựng các hoạt động hè năm 2022 được dựa trên nhu cầu của thanh thiếu nhi, đồng thời gắn với nhiệm vụ trọng tâm của địa phương”. Nhằm tạo sân chơi kỹ năng cho các em thiếu nhi trong dịp hè, Đoàn thanh niên phường Hoà Lạc đã đa dạng hóa các sân chơi như: sân chơi năng khiếu, sân chơi vận động, tuyên truyền pháp luật… để mỗi lần các em đến tham gia sinh hoạt hè là một môi trường học tập bổ ích, thân thiện.

Trong dịp hè này, ĐTN phường đã tổ chức các lớp năng khiếu như: lớp vẽ (vẽ tranh trên sỏi, vẽ trên chất liệu giấy, cốc giấy…), lớp học khâu vá, lớp học tiếng anh, sáng tạo tranh từ hoa thật, lá cây,… Lớp học do các đồng chí đoàn thanh niên phường Hòa Lạc phụ trách sinh hoạt hè đảm nhiệm và đứng lớp dạy. Lớp được tổ chức vào 14 giờ chiều ngày thứ 6 hàng tuần, tại nhà văn hóa khu phố 1. Đồng thời lịch sinh hoạt hè của 4/4 Chi đoàn khu phố cũng được tổ chức rất đều tay vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích như: các trò chơi đội nhóm, học hát, nhảy, các trò chơi kéo co, ép bóng,…

Lớp học vẽ của bé

Trong đợt hè năm nay, Đoàn phường Hòa Lạc đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi thiết thực và bổ ích, thu hút đông đảo Đoàn viên thanh thiếu niên, các em học sinh về tham gia sinh họat hè tại địa phương. Đây là một trong những sân chơi vô cùng bổ ích cho các em và cũng là cơ hội để các em được thỏa sức đam mê, sáng tạo, được nói lên những tâm tư suy nghĩ của mình. 

Các hoạt động sinh hoạt hè đa dạng tại Chi Đoàn các khu phố

Có thể khẳng định rằng, những hoạt động hè do Đoàn phường Hòa Lạc tổ chức nêu trên đã phần nào đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và đem lại cho thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn một mùa hè an toàn, lành mạnh.

Nguyễn Thị Thu Uyên
Loading...