Đoàn Thanh niên Cục Hải Quan Tỉnh Quảng Ninh tặng quà “Mùa Xuân biên giới”

14/01/2020 11:30
Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2020, Đoàn thanh niên Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức chương trình tặng quà Tết Canh Tý 2020 tại Móng Cái.

100 phần quà cho các gia đình nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số các xã Bắc Sơn, Hải Sơn và Hải Tiến thuộc thành phố Móng Cái có lực lượng Hải quan đóng quân đã được Đoàn Thanh niên Cục Hải Quan Tỉnh trao tặng. Mỗi phần quà trị giá năm trăm nghìn đồng. Qua đó nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các em và gia đình có thêm niềm vui đón Tết, để cùng với các nguồn hỗ trợ của địa phương đảm bảo “mọi người, mọi nhà đều có Tết”.

Đoàn Thanh niên Cục Hải Quan Quảng Ninh tặng quà Tết 

Cũng qua chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên Cục Hải quan tỉnh về truyền thống vẻ vang của ngành Hải quan trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biển đảo, biên giới quốc gia, tạo phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong tuổi trẻ toàn đơn vị, là dịp để thể hiện tình cảm, thắt chặt sự gắn bó của tập thể đoàn thanh niên cục Hải quan tỉnh nói riêng và với các lực lượng đóng quân tại địa bàn biên giới nói chung, đồng thời tổ chức chương trình tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đối với các hoàn cảnh khó khăn trên vùng biên giới, hải đảo.

Thu Hằng- Nguyễn Đức
Trung tâm TTVH
Loading...