Đoàn Thanh niên phường Hải Yên: Tổ chức chương trình “Kể chuyện theo án”

03/07/2020 14:37
Ngày 02/7/2020, Đoàn Thanh niên phường Hải Yên phối hợp với Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân Thành phố Móng Cái và Công an phường tổ chức chương trình “Kể chuyện theo án” và tuyên truyền, phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường.

Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện mô hình “Kể chuyện theo án”, trên cơ sở những vụ án có thật xảy ra trên địa bàn thành phố Móng Cái đã được xét xử mà đối tượng vi phạm đều là thanh niên, thiếu niên, các đoàn viên Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân Thành phố Móng Cái và Công an phường Hải Yên đã lựa chọn, biên tập thành những câu chuyện sinh động, cụ thể, hấp dẫn trực tiếp tham gia kể chuyện tại hội nghị.

Chương trình giao lưu, hỏi đáp về kiến thức pháp luật

Ngoài ra, tại hội nghị tuyên truyền còn có chương trình giao lưu, hỏi đáp về kiến thức pháp luật giữa các đoàn viên, thanh thiếu niên của phường và đoàn viên Viện kiển sát – Tòa án nhân dân Thành phố Móng Cái và Công an phường. Đặc biệt là các vấn đề đang được giới trẻ quan tâm, vấn đề pháp lý cho trẻ em, người chưa thành niên, từ đó giúp các em bổ sung kiến thức pháp luật, cập nhật thông tin pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và rút ra cho mình bài học kinh nghiệm trong cuộc sống.

PV
Loading...