TP Móng Cái

Đoàn thanh niên tích cực chuẩn bị cho Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

19/04/2017 09:44
Trong một tháng trở lại đây, thanh niên các cơ sở Đoàn trên địa bàn TP Móng Cái đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tham gia Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng 2017. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCSHCM TP Móng Cái lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2017- 2022.

 

Thông qua Liên hoan nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, góp phần giáo dục truyền thống, lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc thông qua các ca khúc đi cùng năm tháng, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong thanh thiếu niên.

Hai năm một lần, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng  luôn thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ và trở thành một trong những hoạt động Đoàn tiêu biểu được thanh niên TP Móng Cái đón chờ.

Một tiết mục trong Liên hoan 2015

Với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, hiện các cụm đoàn trên địa bàn TP Móng Cái đang tích cực tập luyện, chuẩn bị chu đáo các nội dung thi. Dự kiến, Liên hoan sẽ được tổ chức vào ngày 7/5/2017 tại sân khấu Trung tâm truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái  

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...