ĐOÀN XÃ HẢI ĐÔNG TỔ CHỨC GẮN BIỂN CẢNH BÁO KHU VỰC NƯỚC SÂU NGUY HIỂM NHẰM PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH

27/06/2022 15:48

Ngày 27/06/2022, Đoàn xã Hải Đông đã tổ chức gắn biển cảnh báo khu vực nước sâu nguy hiểm nhằm phòng, chống tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích trên địa bàn xã.

 

Đồng chí Phạm Thị Hương – Bí thư đoàn thanh niên xã Hải Đông cho biết: Nằm trong chuỗi các hoạt động hè của BCĐ hoạt động hè  và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè BCH Đoàn xã Hải Đông tiếp tục rà soát các khu vực nước sâu nguy hiểm và cắm biển, thay thế các biển cảnh báo đuối nước cũ, hư hỏng tại các  khu vực sông, hồ, khu vực nguy hiểm tại cửa cống ông Hán  và cửa cống ông Long thuộc địa phận thôn 5 và thôn 9. Nhằm cảnh báo cho các bậc phụ huynh, học sinh nắm được các khu vực có biển cảnh báo là các khu vực nước sâu, chảy siết, lòng sông nhiều đá to nhỏ, chỗ  nông chỗ sâu.... Dễ xảy ra đuối nước vì vậy cần tránh xa không bơi lội, nô đùa ở các khu vực này.

 

Thông qua hoạt động nhằm nâng cao ý thức phòng chống đuối nước không chỉ cho các em thanh, thiếu niên, nhi đồng mà còn người dân ở các thôn, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn đuối nước và thương tích trên địa bàn./.

 

 

 

 

Phạm Hương
Loading...