Doanh nhân CCB tham gia xây dựng nông thôn mới

05/01/2017 07:58
Nhằm giúp nhân dân thôn Phình Hồ (xã Bắc Sơn) xây dựng nông thôn mới, Hội cựu chiến binh (CCB) TP Móng Cái đã có nhiều đóng góp thiết thực, trong đó, vai trò doanh nhân CCB được đánh giá cao.

Ngày 4/1/2017, Hội CCB TP Móng Cái và nhà tài trợ- Doanh nhân CCB Nguyễn Văn Đảm- Giám đốc Công ty mỹ phẩm Sài Gòn – Chi nhánh Móng Cái đã tới thăm, trao tặng Cờ Tổ Quốc, pano tuyên truyền nông thôn mới và chăn ấm mùa đông cho các hội viên CCB, học sinh có thành tích học tập tốt trên địa bàn thôn Phình Hồ.

Trao tặng Pano tuyên truyền nông thôn mới

Những món quà thiết thực đã góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, nhân dân thôn Phình Hồ quyết tâm xây dựng thôn nông thôn mới, đồng thời thể hiện sâu sắc tinh thần đồng đội, tấm lòng của cá nhân doanh nhân CCB Nguyễn Văn Đảm nói riêng, toàn Hội CCB nói chung đối với đồng bào vùng khó khăn. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật trong nỗ lực xây dựng tuyến đường sáng- xanh- sạch- đẹp- an toàn do hội CCB làm nòng cốt, giai đoạn 2016- 2018 của Khối MTTQ và các đoàn thể CT-XH thành phố Móng Cái phát động.

Tặng chăn ấm mùa đông 

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...