Đồn Biên phòng CKQT tri ân các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng

19/07/2019 22:35
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tri ân các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

 

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái - Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng 50 xuất quà cho 50 gia đình chính sách trên địa bàn 2 phường Trần Phú và Ka Long

Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, chiều 19/7, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã phối hợp với Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng 50 xuất quà cho 50 gia đình chính sách trên địa bàn 2 phường Trần Phú và Ka Long, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng. Trong đó, Đồn Biên phòng CKQT Móng Cái hỗ trợ 25 xuất, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt hỗ trợ 25 xuất.

Trước đó, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã phối hợp với Trạm y tế phường Trần Phú tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn phường Trần Phú. Các bác sĩ quân y của Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái và Trạm Y tế phường Trần Phú đã tận tình khám tổng thể sức khỏe, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra thị lực, khám nội, chụp X-quang, đo điện tim, huyết áp, siêu âm tổng quát… và tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện hàng ngày cũng như những kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho 46 đối tượng là người có công với cách mạng, các thương bệnh binh và thân nhân liệt sĩ trên điạ bàn phường Trần Phú.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái phối hợp với Trạm y tế phường Trần Phú khám, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn phường Trần Phú

Đây là hoạt động thiết thực được Đồn Biên phòng CKQT Móng Cái tổ chức thường niên nhân dịp 27/7, nhằm động viên, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và các thương bệnh binh; đồng thời thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ đơn vị đến người có công với cách mạng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc ta.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...