Đồn Biên phòng Trà Cổ: Đại hội thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2012-2017.

10/11/2017 16:12
Ngày 10/11, Đồn Biên phòng Trà Cổ, BĐBP Quảng Ninh tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2012-2017. Thượng tá Bùi thế Tuyên - Phó Chỉ huy trưởng Tham mưu trưởng, Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh dự và chỉ đạo.

Đại hội thi đua Quyết thắng Đồn Biên phòng Trà Cổ giai đoạn 2012-2017

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng của Đồn Biên phòng Trà Cổ đã có nhiều đổi mới nội dung và phương pháp tổ chức. Phong trào được phát động và triển khai ngay từ đầu năm tới  100% cán bộ chiến sỹ của đơn vị, đồng thời tổ chức ký giao ước thi đua với nhiều nội dung thiết thực trên cơ sở xác định chủ đề thi đua sát với tình hình thực tế, từ đó tạo được động lực làm chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, chiến sĩ; tăng cường sự đoàn kết, quyết tâm sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia xây dựng đơn vị chính quy, trong sạch vững mạnh toàn diện. Những năm qua, đơn vị thường xuyên tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị, học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, tình hình nhiệm vụ công tác biên phòng, hướng dẫn của cấp trên và của Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị. Duy trì nghiêm túc các quy định, nề nếp chính quy, chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng và kịp thời, xây dựng cho cán bộ, chiến sỹ có lập trường tư tưởng vững vàng, phát huy có hiệu quả tổ bảo vệ an ninh đơn vị. Cùng với đó, công tác khen thưởng đảm bảo công khai, dân chủ, đúng quy định. Qua đó đã phát triển sâu rộng các phong trào, thúc đẩy việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ ở các đơn vị, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ an ninh biên giới quốc gia của tổ quốc.

Thượng tá Đặng Cao Đạt - Đồn Trưởng Đồn BP Trà Cổ phát biểu khai mạc

Thượng tá Nguyễn Thế Thảo - Chính trị viên Đồn BP Trà Cổ báo cáo tổng kết công tác TĐKT và phong trào TĐQT

Tại đại hội, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã báo cáo tham luận, đưa ra nhiều biện pháp hay, cách làm sáng tạo trong công tác quản lý bảo vệ biên giới; công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm; công tác kiểm tra, kiểm soát tại vùng biển và công tác vận động quần chúng. Đại hội cũng thẳng thắng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cơ bản cho phong trào Thi đua quyết thắng trong thời gian tới.

Thượng tá Bùi thế Tuyên - Phó Chỉ huy trưởng Tham mưu trưởng, Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh phát biểu, tặng hoa Đại Hội

Với những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2012-2017, Đồn biên phòng Trà Cổ được Bộ Tư Lệnh tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng; có 43 tập thể và 159 cá nhân được các cấp khen thưởng; 31 cá nhân được tặng danh hiệu CSTĐ, 90 cá nhân đạt CSTT, nhiều cá nhân được khen thưởng đột xuất và trong chương trình phối hợp.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012- 2017

Nhân dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng, giai đoạn 2012-2017; 2 tập thể đạt danh hiệu đơn vị tiên tiến đã hoàn thành phong trào thi đua quyết thắng năm 2017; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 2 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2017.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...