Đón gần 200 khách quốc tế đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

05/02/2019 11:27
Sáng 5/2 (tức mùng 1 Tết ), tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái, thành phố Móng Cái tổ chức chương trình đón, tặng hoa và chúc tết đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái nhân dịp đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019.

 

Đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái tặng hoa chúc mừng đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái

Đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái với gần 200 du khách đến từ tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái đã gửi lời chúc mừng  tới đoàn và chúc đoàn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn, ý nghĩa khi đến với mảnh đất Móng Cái tươi đẹp, thân thiện.

Tại lễ đón, các đồng chí lãnh đạo thành phố Móng Cái đã tặng những bó hoa tươi thắm cùng phong bao lì xì cho những vị khách đều tiên đến Móng Cái trong dịp đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố tặng phong bao lì xì cho đoàn khách quốc tế đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái ngày đầu tiên năm Kỷ Hợi 2019

Theo báo cáo của Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Móng Cái, ngay trong ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi đã có gần 3.000 lượt khách nhập cảnh, chủ yếu khách du lịch quốc tế làm thủ tục nhập cảnh đến Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái; khách du lịch Việt Nam xuất cảnh tham quan Trung Quốc trên 200 lượt người. Từ ngày 28 đến mùng 1 tết đã có hơn 10.000 lượt khách làm thủ tục nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái đến Việt Nam.

Chương trình chào đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái được xem là chương trình mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện lòng hiếu khách, truyền đạt tinh thần lạc quan, sôi nổi của nhân dân Móng Cái và sự trân trọng đối với khách du lịch quốc tế đã chọn Móng Cái là điểm đến trong mùa lễ hội đầu năm. Qua đó, thể hiện tinh thần, thái độ tiếp đón thân thiện, trọng thị, chu đáo dành cho du khách quốc tế đến với Móng Cái nói riêng, Quảng Ninh nói chung, nâng cao hình ảnh du lịch tỉnh Quảng Ninh trong mắt bạn bè quốc tế.

 Các đồng chí lãnh đạo Thành phố cũng đã đến thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái.

Nhân dịp đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019, các đồng chí lãnh đạo Thành phố cũng đã đến thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái; đồng thời đề nghị các lực lượng chức năng làm việc tại cửa khẩu phải tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ người trước khi nhập cảnh vào nội địa, giải quyết nhanh các thủ tục, đảm bảo đúng qui định với tinh thần tạo mọi điều kiện tối đa cho người dân, du khách khi làm thủ tục xuất nhập cảnh qua cửa khẩu, tạo điểm nhấn cho du lịch Móng Cái ngay từ những ngày đầu năm mới 2019./.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...