Đón trên 400 khách quốc tế đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018

16/02/2018 12:04
Sáng 16/2 (tức mùng 1 Tết ), tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái, thành phố Móng Cái đã tổ chức chương trình đón, tặng hoa và chúc tết đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái nhân dịp đầu xuân mới Mậu Tuất 2018.

Đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái với hơn 400 du khách đến từ Hồng Công (Trung Quốc)

Đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái với hơn 400 du khách đến từ Hồng Công (Trung Quốc), đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái đã gửi lời chúc mừng năm mới tới đoàn và chúc đoàn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn, ý nghĩa khi đến với mảnh đất Móng Cái tươi đẹp, thân thiện.

Tại lễ đón, các đồng chí lãnh đạo thành phố Móng Cái đã tặng những bó hoa tươi thắm cùng phong bao lì xì, ấn phẩm quảng bá tiềm năng du lịch Móng Cái cho những vị khách đều tiên đến Móng Cái trong dịp đón chào năm mới Mậu Tuất 2018.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố tặng phong bao lì xì cho đoàn khách quốc tế đến Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái ngày đầu tiên năm Mậu Tuất 2018

Theo báo cáo của Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Móng Cái, ngay trong ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất đã có hơn 3.000 lượt khách nhập cảnh, chủ yếu khách du lịch quốc tế làm thủ tục nhập cảnh đến Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái. Dự kiến, từ mùng 1 đến mùng 3 tết, có khoảng hơn 10.000 lượt khách làm thủ tục nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái đến Việt Nam.


Niềm vui của những vị khách quốc tế khi được lãnh đạo TP Móng Cái tặng hoa, lì xì trong ngày đầu năm mới

Chương trình chào đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái được xem là chương trình mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện lòng hiếu khách, truyền đạt tinh thần lạc quan, sôi nổi của nhân dân Móng Cái và sự trân trọng đối với khách du lịch quốc tế đã chọn Móng Cái là điểm đến trong mùa lễ hội đầu năm. Qua đó, thể hiện tinh thần, thái độ tiếp đón thân thiện, trọng thị, chu đáo dành cho du khách quốc tế đến với Móng Cái nói riêng, Quảng Ninh nói chung.

Ngay trong ngày mùng 1 Tết đã có trên 3000 lượt khách nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái

Cũng trong ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Văn Kinh đã đến thăm, vui tết và động viên CBCS Đồn Biên phòng Hải Hòa. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ đơn vị một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tin tưởng, trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ đơn vị sẽ tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới./.

Đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố thăm, vui tết với CBCS Đồn Biên phòng Hải Hòa

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...