Đồng chí Dương Văn Cơ- chủ tịch UBND Thành phố chúc Tết các cơ quan đơn vị

11/02/2015 10:23
Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, đồng chí chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái Dương Văn Cơ cùng đoàn cán bộ Thành phố đã tới thăm và chúc Tết các cơ quan đơn vị trên địa bàn.

Đoàn đã tới thăm và chúc Tết các đơn vị: trạm kiểm soát liên hợp km 15 Bến tàu Dân Tiến, chi cục Hải Quan cửa khẩu Móng Cái, xã Hải Tiến, xã Quảng Nghĩa, Phường Ka Long và công an Phường Ka Long.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí chủ tịch UBND Thành phố Dương Văn Cơ đã thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, công nhân viên chức, lao động, chiến sỹ các đơn vị và mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực trong công tác, đặc biệt là đối với những đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, các đơn vị lực lượng vũ trang cần phải nêu cao tinh thần thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo tốt ANTT, TTATXH, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giữ gìn sự bình yên đồng thời đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố Móng Cái, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố Dương Văn Cơ đã trao tặng quà Tết cho các đơn vị cùng lời chúc: năm mới thắng lợi mới, vui xuân mới không quên nhiệm vụ.

Hằng - Đức 

Trung tâm TT và VH
Loading...