Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái làm việc với 2 xã đảo Vĩnh Thực và Vĩnh Trung về xây dựng nông thôn mới.

08/10/2018 15:27
Ngày 8/10, Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái cùng đoàn công tác của Thành phố đã làm việc với 2 xã đảo Vĩnh Thực và Vĩnh Trung về xây dựng nông thôn mới.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái đã đánh giá kết quả công tác xây dựng nông thôn mới và quán triệt nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2018. Đến nay, xã Vĩnh Thực đạt 17/20 tiêu chí, đạt trên 45/53 chỉ tiêu xã đã nhận được 440 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, Khối MTTQ và các đoàn thể đã tổ chức ra quân hỗ trợ xây dựng và chỉnh trang thôn mẫu làm điểm tại thôn 2 xã Vĩnh Thực … Riêng đối với xã Vĩnh Thực, phấn đấu về đích NTM năm 2018, đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái chỉ đạo xã cần tập trung mọi nguồn lực, giải pháp để triển khai thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu, giải pháp xử lý rác thải hiệu quả trên địa bàn, xã cần hoàn thiện hồ sơ thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới để trình Tỉnh trong tháng 10/2018.

Đối với xã Vĩnh Trung cần thực hiện việc củng cố các tiêu chí và chỉ tiêu đã đạt được, bố trí chỉnh trang các trục đường và thôn nông thôn mới kiểu mẫu, giải quyết và quan tâm đảm bảo tốt về vấn đề vệ sinh môi trường.  Đặc biệt, các xã tập trung xây dựng hộ mẫu, vườn mẫu, phấn đấu mỗi xã có 10 hộ mẫu đạt chuẩn làm tiền đề để nhân rộng, nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2018 thành phố có 100 vườn mẫu.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái đã quán triệt những nội dung cốt lõi trọng tâm của Nghị quyết số 18 và NQ số 19 của BCH T.W Đảng tại hội nghị lần thứ 6. Đồng thời, đã thông tin nhanh một số kết quả phát triển kinh tế xã hội của thành phố trong 9 tháng năm 2018 và quán triệt một số nội dung công tác trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2018.

Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy Móng Cái cùng đoàn công tác của Thành phố kiểm tra tại xã Vĩnh Thực và xã Vĩnh Trung

 

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...