Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái thăm, tặng quà các gia đình chính sách

24/07/2021 17:10
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 24/7, đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái; đồng chí Đỗ Viết Mạnh - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Thành phố cùng đoàn công tác của Thành phố đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Lạc và phường Hải Hòa.

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái;

đồng chí Đỗ Viết Mạnh - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Thành phố

cùng đoàn công tác của Thành phố đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách phường Hòa Lạc và Hải Hòa

Tại phường Hòa Lạc, đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái cùng đoàn công tác của Thành phố đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ông Ngô Đức Thanh, thương binh 1/4, ông Vũ Xuân Màu là người nhiễm chất độc hóa học trên 81%; ông Trần Mai thương binh 2/4 và ông Phạm Minh Cường thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Út và ông Văn Đình Hưởng thương binh 2/4; ông Nguyễn Thế Chiến là thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lưu và ông Bùi Quang Thíu là thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Tý tại phường Hải Hòa.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, mất mát của các thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, gia đình những người có công với cách mạng. Đồng chí khẳng định, Cấp ủy - chính quyền và nhân dân Thành phố Móng Cái luôn ghi nhớ công lao, sự hi sinh xương máu của các thế hệ đi trước đã đóng góp cho quê hương đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ con cháu vượt qua khó khăn tích cực học tập, lao động, sản xuất để phát triển kinh tế và tham gia tích cực các phong trào ở địa phương. Đồng thời, động viên các đồng chí thương binh tiếp tục phát huy bản lĩnh bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực chiến thắng bệnh tật, tiếp tục giáo dục con cháu gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Thành phố Móng Cái tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 51 đối tượng chính sách trên địa bàn là thương binh 1/4, thương binh 2/4, bệnh binh hạng 1/3, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học trên 81% và thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng trị giá mỗi phần quà và tiền mặt là 700.000đ một xuất. Đây là tình cảm và sự tri ân sâu sắc của cấp ủy - chính quyền và nhân dân TP Móng Cái đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn./.

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...