Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên lão thành cách mạng

25/01/2022 13:39
Ngày 25/1, đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tới thăm, trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành được nhận huy hiệu Đảng. Đồng chí Vũ Thị Thanh Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thủ trưởng cơ quan Tổ chức - Nội vụ, đồng chí Hoàng Ngọc Anh - Chánh Văn phòng Thành ủy tham dự đoàn.

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên Đoàn Kim Thành

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng Ninh cùng đoàn công tác đã tới thăm, trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đoàn Kim Thành 55 năm tuổi đảng tại Đảng bộ xã Hải Tiến; đồng chí Phạm Văn Chức 60 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Hải Đông; đồng chí Hoàng Thị Tích 55 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ Hải Yên; đồng chí Bùi Tiến Quang 50 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ phường Hòa Lạc.

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái ân cần thăm hỏi sức khỏe đảng viên lão thành cách mạng

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trao huy hiệu Đảng

Đảng ủy, chính quyền xã Hải Đông chúc mừng đảng viên Phạm Văn Chức

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các đồng chí đảng viên cao tuổi lão thành cách mạng. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng sự cống hiến của các đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời tin tưởng rằng các đồng chí đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng để thế hệ sau noi theo, tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên mới để xây dựng tổ chức Đảng trong sạch - vững mạnh, mong các đảng viên tiếp tục cống hiến trí tuệ công sức, giáo dục con cháu, nỗ lực vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid - 19, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố

.Đồng chí Vũ Thị Thanh Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thủ trưởng cơ quan Tổ chức - Nội vụ thông qua quyết định trao huy hiệu Đảng

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trao huy hiệu Đảng cho đồng chí Hoàng Thị Tích

Các đồng chí Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp quan tâm, ghi nhận. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục trung thành với lý tưởng của Đảng, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục giáo dục con cháu tích cực đóng góp vào sự phát triển của quê hương.

Đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên Bùi Tiến Quang

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng và là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng lần này là những tấm gương tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và đã có những đóng góp quan trọng trong xây dựng tổ chức Đảng trong sạch - vững mạnh góp phần không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái cũng đã trao tặng quà và chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 tới các đồng chí Đảng viên lão thành được trao tặng huy hiệu Đảng./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...