Đồng chí Ngô Hoàng Ngân – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Móng Cái thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

19/07/2017 14:03
Ngày 19/7, đồng chí Ngô Hoàng Ngân – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2017.

 

Đ/c Ngô Hoàng Ngân Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng quà gia đình ông Vũ Xuân Màu

Đồng chí Bí thư Thành ủy Móng Cái đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Ngô Đức Thanh, ông Hoàng Duy Đô, ông Văn Đình Hưởng, ông Bùi Tiến Đỉnh là thương binh; và ông Vũ Xuân Màu, người nhiễm chất độc hóa học trên 81%.

Thăm hỏi ,tặng quà các Thương Binh

Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, đồng chí Bí thư Thành ủy đã tri ân những công lao to lớn của các thương bệnh binh đã hy sinh tuổi thanh xuân và một phần máu xương vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn các thương binh - bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng luôn khỏe mạnh, tiếp tục có những đóng góp sức lực, trí tuệ, gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước và địa phương, tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...