Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái tặng quà Tết thiếu nhi

01/06/2020 14:36
Nhân dịp Tết thiếu nhi 2020, ngày 1/6/2020, Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái đã tới thăm, tặng quà học sinh các trường mầm non, lớp mầm non tư thục trên địa bàn TP Móng Cái.

Trao tặng quà Tết thiếu nhi của TP Móng Cái cho các cháu học sinh mầm non trường Mầm non Quảng Nghĩa,  Mầm non Hải Tiến, lớp mầm non độc lập tư thục Họa Mi (Phường Hải Yên) và lớp mầm non tư thục Hương Sen (Phường Hải Yên), Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái đã vui mừng ghi nhận những thành tích của các nhà trường, của các lớp mầm non trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, xây dựng cho các em một môi trường học tập rèn luyện tốt, đặc biệt là công tác chăm sóc, giáo dục các em đã ổn định trở lại sau những ngày giãn cách phòng, chống dịch Covid-19.  

Lãnh đạo TP Móng Cái tặng quà Tết thiếu nhi tại trường MN Quảng Nghĩa 

Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái

trao quà Tết cho các bé 

Đồng chí Bùi Thị Thúy Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Móng Cái 

tặng quà cho các bé 

Đồng chí khẳng định, những năm qua Thành phố luôn giành sự  quan tâm đặc biệt tới trẻ em, nỗ lực đầu tư cả về điều kiện vật chất và con người để tạo môi trường tốt nhất cho các em học tập, vui chơi, được chăm sóc, nuôi dưỡng. Đặc biệt, với trẻ em các vùng xa trung tâm, với các cơ sở mầm non độc lập tư thục, địa phương càng có sự quan tâm đặc biệt hơn, do vậy, Móng Cái ưu tiên giành nhiều nguồn lực để các nhà trường tập trung phát triển sự nghiệp giáo dục, nhất là cấp học đầu đời. Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi giành tặng trẻ em của Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái đã thể hiện sâu sắc sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái tới thế hệ măng non.

Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi

thể hiện sâu sắc sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái tới thế hệ măng non

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...