Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự khai mạc bầu cử tại phường Hải Hòa

23/05/2021 09:11
Đúng 7 giờ sáng nay, cùng với các địa phương khác trên địa bàn thành phố và trong cả nước, lễ khai mạc bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn phường Hải Hòa đã diễn ra trang trọng. Với niềm mong chờ, háo hức, nhiều cử tri phường Hải Hòa đã sắp xếp thời gian đến các điểm bỏ phiếu từ sớm, sẵn sàng cầm lá phiếu chọn ra những đại biểu ưu tú bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Các đại biểu dự lễ khai mạc bầu cử trong không khí trang trọng

Tại khu vực bỏ phiếu số 1, phường Hải Hòa, đông đảo cử tri đã trực tiếp tham gia để bầu những người đủ đức đủ tài, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự khai mạc và tham gia bỏ phiếu tại đây.

Hòm phiếu được kiểm tra và niêm phong trước khi tiến hành bỏ phiếu

Để đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, Ủy ban bầu cử phường Hải Hòa đã tập trung cao độ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời tích cực, chủ động, triển khai các nội dung công việc đảm bảo theo đúng Luật định, đúng tinh thần chỉ đạo, hướng dẫn của thành phố, của Tỉnh và sát với tình hình thực tiễn địa phương. Trong đó, công tác tuyên truyền được cấp ủy đảng, chính quyền phường Hải Hòa quan tâm thực hiện; công tác tổ chức ngày bầu cử diễn ra an toàn đảm bảo điều kiện phòng chống dịch Covid-19. Toàn phường hiện có 10 khu vực bỏ phiếu với trên 8.400 cử tri tham gia bầu cử ở các cấp, trong đó khu 1 phường Hải Hòa có 1.108 cử tri.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tham gia bỏ phiếu

Và trò chuyện với cử tri phường Hải Hòa

Hòa vào niềm vui chung của cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố đã đến thăm và động viên khích lệ các thành viên Ban Bầu cử của địa phương cũng như cử tri trên địa bàn. Để ngày bầu cử 23/5 diễn ra thành công tốt đẹp, đồng chí mong muốn mỗi thành viên trong ban bầu cử, các tổ bầu cử hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Đồng thời đảm bảo thực hiện trình tự các bước theo quy định, nghiêm túc và khách quan. Tăng cường bảo vệ khu vực bỏ phiếu, đảm bảo an toàn cho hòm phiếu; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và chủ động giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh; thực hiện đúng quy trình phòng chống dịch hiệu quả để đảm bảo ngày bầu cử diễn ra an toàn, đạt kết quả cao nhất.

Cử tri được phát phiếu bầu

Thực hiện bỏ phiếu theo quy định

Và đóng dấu xác nhận sau khi bầu xong 

Đo thân nhiệt cho cử tri trước khi bầu cử

Đồng chí Trần Quốc Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo bầu cử phường Hải Hòa cho biết: Mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đều đã được phường triển khai thực hiện theo đúng luật định và hoàn tất trước ngày bầu cử, đảm bảo không khí trang trọng, khí thế để ngày bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân. Phường đã chủ động triển khai tuyên truyền vận động, thông báo các nội dung liên quan đến bầu cử tới toàn thể nhân dân, đảm bảo người dân được thực hiện quyền lợi của mình đúng thời gian, địa điểm trong ngày bầu cử. Công tác phòng chống dịch được Ủy ban bầu cử phường triển khai thực hiện nghiêm túc; trong đó thông báo tới toàn thể nhân dân tham gia bầu cử giữ đúng khoảng cách an toàn, thực hiện sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi tham gia bỏ phiếu.

Ngay sau lễ khai mạc, cử tri phường Hải Hòa tại khu vực bỏ phiếu số 1 đã lần lượt thực hiện quyền làm chủ của mình, bỏ những lá phiếu đầu tiên để lựa chọn ra những đại biểu xứng đáng.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...