Trung tâm Truyền thông- Văn hóa TP Móng Cái

Động viên, biểu dương đội bóng chuyền hơi trung- cao tuổi TP Móng Cái

15/09/2019 06:51
Chiều ngày 14/9, Trung tâm Truyền thông – Văn hóa (TTVH) TP Móng Cái đã tổ chức gặp mặt động viên, biểu dương tinh thần thi đấu của các vận động viên đội bóng chuyền hơi trung- cao tuổi TP Móng Cái vừa đạt thành tích cao tại Giải bóng chuyền hơi trung- cao tuổi Tỉnh Quảng Ninh năm 2019. Đồng chí Đỗ Viết Hà, Giám đốc Trung tâm TTVH TP Móng Cái trao tặng giấy khen cho các vận động viên.

Trước đó, từ ngày 21/8 đến 23/8, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi tỉnh Quảng Ninh năm 2019 với sự tham dự của 11 đội bóng chuyền của 6 đoàn đại diện cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đội TP Móng Cái tham gia thi đấu ở 2 nội dung nam và nữ với các nhóm tuổi từ 48 đến 65 và đã xuất sắc giành ngôi vô địch ở nội dung Nam, đạt giải Nhì ở nội dung nữ.

Đồng chí Đỗ Viết Hà, Giám đốc Trung tâm TTVH TP Móng Cái trao giấy khen cho các VĐV 

Đây là động lực tinh thần để các VĐV tiếp tục cống hiến

thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng tại cơ sở 

Để kịp thời động viên tinh thần của các vận động viên, Trung tâm TTVH TP Móng Cái đã tổ chức gặp mặt, biểu dương tinh thần thi đấu của các vận động viên, tiếp thêm động lực tinh thần để các vận động viên tiếp tục duy trì, đẩy mạnh, làm nòng cốt trong nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào môn thể thao bóng chuyền hơi tại địa phương, góp phần cùng thành phố Móng Cái thực hiện tốt mục tiêu “Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi”, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, nâng cao sức khỏe; giúp người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội”, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Được biết, từ năm 2018, phong trào tập và thi đấu môn thể thao Bóng chuyền hơi được TP Móng Cái bắt đầu triển khai và đã thu hút sự chú ý của đông đảo nhân dân. Các vận động viên ở lứa tuổi trung- cao tuổi rất nhiệt tình, hăng say, trách nhiệm trong cả tập luyện và thi đấu. Đến nay, môn bóng chuyền hơi hiện đã khá phổ biến tại các thôn, khu dân cư với hàng trăm bộ bóng được đầu tư, các câu lạc bộ, đội bóng duy trì tập luyện đều đặn, tạo phong trào thể thao quần chúng sôi nổi.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...