Gần 35 triệu đồng đã đến với Hoàng Lan

05/04/2020 17:13
Ngày 5/4/2020, gia đình cháu Hoàng Lan (Phường Hòa Lạc) đã tiếp nhận số tiền gần 35 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ thông qua admin của facebook Thành phố Móng Cái.

Cháu Nguyễn Thị Hoàng Lan là học sinh lớp 8C4 - Trường THCS Hoà Lạc – TP Móng Cái, trú tại 48A Hữu Nghị - Hoà Lạc, Thành phố Móng Cái . Hiện nay, cháu đang bị bệnh ung thư máu cấp (còn gọi là bệnh máu trắng), cháu đang điều trị tại bệnh viện Huyết học và truyền máu trung ương Hà Nội. Gia đình Lan khó khăn, bố mẹ hiện nay đều không có việc làm và đang thay phiên nhau túc trực chăm sóc cháu tại bệnh viện.

Anh Phạm Hồng Long- Admin của facebook Thành phố Móng Cái và Chị Phan Thị Thương, Bí thư Đoàn phường Hòa Lạc

đã tới trao tiền ủng hộ đợt 1 cho gia đình cháu Hoàng Lan 

Với tinh thần sẻ chia sâu sắc, từ ngày 3/4, Anh Phạm Hồng Long- Admin của facebook Thành phố Móng Cái đã phát động sự chung tay của cộng đồng mạng để giúp đỡ Hoàng Lan. Tổng số tiền huy động trong 3 ngày, từ ngày 3/4 đến 5/4 là 34.700.000 đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ cũng đã được công khai, cập nhật liên tục trên FB Thành phố Móng Cái. Cùng với sự chung tay giúp đỡ của giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THCS Hòa Lạc và nhiều tấm lòng hảo tâm của cộng đồng, Cháu Hoàng Lan và gia đình đã có thêm động lực và kinh phí chữa bệnh, nuôi ước mơ tiếp tục tới trường. Được biết, để thay tủy cho Hoàng Lan còn cần số tiền rất lớn, Anh Phạm Hồng Long cho biết sẽ tiếp tục huy động đợt 2 để bổ sung kinh phí chữa bệnh giúp Hoàng Lan.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...